PNB ಗ್ರಾಹಕರ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಮಾರ್ಚ್ 19 ಕೊನೆಯ ಅವಕಾಶ, ಈ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

PNB ಗ್ರಾಹಕರ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಮಾರ್ಚ್ 19 ಕೊನೆಯ ಅವಕಾಶ, ಈ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

PNB ಗ್ರಾಹಕರ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಪಂಜಾಬ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ (PNB) ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಮಾರ್ಚ್ 19, 2024 ರೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ (KYC) ವಿವರಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ, ಇದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಸುಗಮವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು. ಇದು ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ (RBI) ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಡಿಸೆಂಬರ್ 31, 2023 ರೊಳಗೆ KYC ಅಪ್‌ಡೇಟ್‌ಗೆ ಬಾಕಿ ಇರುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಮಾರ್ಚ್ 19, 2024 ರೊಳಗೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿದೆ.

PNB-Customers-Alert

PNB ಗ್ರಾಹಕರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್, ಗುರುತಿನ ಪುರಾವೆ, ವಿಳಾಸ ಪುರಾವೆ, ಇತ್ತೀಚಿನ ಛಾಯಾಚಿತ್ರ, ಪ್ಯಾನ್, ಆದಾಯ ಪುರಾವೆ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ (ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ) ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ KYC ಮಾಹಿತಿಯಂತಹ ತಮ್ಮ ನವೀಕರಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಶಾಖೆಗೆ ಒದಗಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. 19.03.2024 ರವರೆಗೆ PNB One/Internet Banking Services (IBS)/ನೋಂದಾಯಿತ ಇ-ಮೇಲ್/ಪೋಸ್ಟ್ ಮೂಲಕ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಗದಿತ ಸಮಯದೊಳಗೆ ನೀವು KYC ವಿವರಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು.

ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ನೆನಪಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ SMS ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಮಾರ್ಚ್ 19 ರೊಳಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ KYC ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೇಳಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ KYC ಅನ್ನು ಗಡುವಿನ ಮೊದಲು ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.

KYC ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅನೇಕ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಹೇಳೋಣ. KYC ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಗ್ರಾಹಕರ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿಯು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೇ, KYC ಅನ್ನು ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ, ಅನೇಕ ರೀತಿಯ ಆರ್ಥಿಕ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು.

Leave a Comment